01:39 EDT Thứ sáu, 17/08/2018

Danh mục

Thông báo

Đã thông báo với Bộ Công Thương

Trang nhất » Tin Tức » Chính sách

Chính sách bảo hành

Chủ nhật - 26/03/2017 09:46
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
I. Điều kiện bảo hành
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành.
II. Không bảo hành trong các trường hợp sau
-   Thiết bị không còn tem của chính hãng.
-   Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa.
-   Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong cháy nổ,...
-   Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
-   Thiết bị hỏng do va chạm hoặc bị tác động mạnh do thao tác lắp đặt hay trong quá trình vận chuyển không đúng qui cách.
-   Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
III. Thời hạn bảo hành
-          Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và ngày Lễ, Tết) và tùy theo sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
-          Đối với sản phẩm còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, Chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ nếu không được sẽ trả lại đúng sản phẩm hư. Thời gian hỗ trợ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm.
IV. Đổi hàng
-    Sản phẩm được mua trong 03 ngày nếu bị lỗi từ Nhà sản xuất và không rơi vào trường hợp II sẽ được đổi ngay sản phẩm mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial với sản phẩm và các phụ kiện đi kèm sản phẩm).
 Chú ý : Không đổi mới đối với các thiết bị có tính chất hao mòn như: máy in, mực in, film fax, cáp truyền động, cáp tín hiệu có chuyển động trong quá trình máy hoạt động,… các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.
-    Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành vẫn tiếp tục duy trì như cũ.
  Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Video

Facebook

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Tín Huy

Dịch vụ hoàn hảo

Giá phải chăng

Hậu mãi tốt

Tất cả các ý kiến trên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 1934

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 52630

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2520812

Google Maps